0 - 41,850,023 đ        

5+ máy hút sữa điện đôi được mẹ chọn mua nhiều nhẩt

Một số dòng máy hút sữa điện đôi của Kids Plaza hiện nay luôn nằm trong danh sách các sản phẩm máy hút sữa bán chạy được mẹ tin dùng nhiều nhất. trong số đó phải kể đến 5 loại máy hút sữa tiêu biểu sau đây:
 

Máy hút sữa điện đôi Medela Freestyle

Là sản phẩm cao cấp nhất đến từ thương hiệu Medela. Mọi đặc điểm của sản phẩm máy hút sữa medela này đều được đánh giá là nhất: tốt nhất, hiện đại nhất và đắt nhất.

máy hút sữa điện đôi medela

Medela Pump in style advanced

Đây được xem là sản phẩm máy hút sữa cao cấp nhất, hoàn thiện gần như số 1 của thương hiệu Medela (chỉ kém dòng máy Medela Freestyle ở điểm không thể di chuyển khi hút sữa).

Do Medela Pump là dòng máy chính hãng tại Việt Nam có giá bán khá cao nên các mẹ có thể săn hàng xách tay với giá khoảng 4 triệu đồng, rẻ hơn gần 1 nửa so với hàng chính hãng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những lưu ý khi mẹ sử dụng dụng cụ hút sữa

Máy hút sữa Spectra 9Plus

Spectra là thương hiệu máy hút sữa đến từ Hàn Quốc. Máy được thiết kế để cầm gọn trong lòng bàn tay với ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ trong khi hút sữa.

Máy hút sữa điện đôi Unimom Minuet

Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Unimom nhưng lại có mức giá cực kỳ hấp dẫn, khoảng 2.5 triệu dễ dàng cho các mẹ chọn lựa vì hợp túi tiền.
máy hút sữa điện đôi unimom

Máy Hút Sữa Điện Đôi Unimom Premium Allegro

Là thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc chuyên sản xuất các đồ dùng cho mẹ và bé, các dòng máy hút sữa Unimom có giá mềm nhất trong các thương hiệu uy tín hiện nay.

Địa chỉ mua máy hút sữa điện đôi dành cho mẹ

Kids Plaza – hệ thống siêu thị mẹ và bé với gần 100 cửa hàng trên toàn quốc.
 
Địa chỉ trụ sở Hà Nội: Tầng 4, CT2 – C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 
Điện thoại: (024) 7300 0088 – Email: contact@kidsplaza.vn
 
Hotline: 1800 6608 (miễn phí)
 

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm