0 - 41,850,023 đ        

Máy hút sữa Medela có hàng giả không? Cách phân biệt?

Nguồn bổ sung dinh dưỡng quý giá nhất cho con chính là sữa mẹ, mẹ dù bận rộn cũng tìm cách để con được bú sữa mẹ đúng giờ để con phát triển khỏe mạnh. Mẹ thực sự lo lắng khi mua máy hút sữa để trữ sữa cho con mà gặp hàng giả, hàng nhái vừa tốn tiền vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của cả con lẫn mẹ. Dưới sức nóng của các sản phẩm máy vắt sữa mẹ như hiện nay, máy vắt sữa medela 2019 bị làm giả khá nhiều. Vì thế Kids Plaza sẽ chia sẻ cách nhận biết máy hút sữa Medela thật và giả cho các mẹ.

Cách kiểm tra máy hút sữa Medela chính hãng

  • Có đầy đủ giấy kiểm định chất lượng của Cục đo lường tiêu chuẩn.
  • Đây là sản phẩm sản xuất tại Thụy Sĩ nên vỏ hộp phải ghi Made in Switzerland chứ không phải là Made in China hay Made in Taiwan.
  • Trên động cơ của máy vắt sữa Medela phải có đầy đủ tem bảo hành của công ty và có đầy đủ sách hướng dẫn sử dụng cả tiếng anh lẫn tiếng việt.
  • Sử dụng bộ nguồn tiêu chuẩn: 220 ~ 240v/ 50Hz, giúp máy hút đủ áp lực, không gây đau cho mẹ bầu
  • Khi tìm mua đúng sản phẩm máy hút sữa medela chính hãng, các mẹ sẽ yên tâm sản phẩm được bảo hành và thay thế phụ kiện theo tiêu chuẩn và mẹ không lo sản phẩm kém an toàn bị lây nhiễm bệnh.
Kết quả hình ảnh cho máy hút sữa medela kids plaza
 

>>> Xem thêm: Mẹ có nên mua máy hút sữa xách tay không?

Cách nhận biết máy hút sữa Medela hàng giả

  • Mua ở những cửa hang không rõ nguồn gốc, thậm chí có cả hàng cũ, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Máy không có đủ giấy chứng nhận chất lượng cũng như các loại phụ kiện đi kèm hay sách hướng dẫn sử dụng đầy đủ và không được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng đầy đủ.
  • Mẹ sẽ có nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm cao hơn.
  • Sử dụng sản phẩm mẹ dễ bị đau đầu ngực vì máy sử dụng nguồn điện khác với nguồn điện thông thường.
  • Thiết kế kiểu dáng của những chiếc máy hút sữa Medela giả thường không rõ ràng, chữ không in đúng vị trí, in lệch, in dễ bị mờ mực,..có phần hàng chợ hơn, không đẹp như máy chính hãng.
  • Thường dùng điện 120V/60Hz khi về sẽ hút yếu và hút chậm hơn gây đau đầu ti vì không tương thích với tần số và điện áp kể cả đã dùng qua bộ chuyển điện ( bộ chuyển điện ở Việt Nam thường là bộ chuyển điện đầu ra chỉ có 110V nên không cung cấp đủ điện áp cho máy, làm máy hút yếu và chậm lại gây đau núm vú). Khi dùng đồng hồ đo áp lực sẽ thấy rõ áp lực máy hút sữa của Mỹ sau khi đã chuyển nguồn áp lực hút vẫn yếu hơn so với adapter chuẩn điện 220V – 240V của hãng.

Kết quả hình ảnh cho máy hút sữa medela kids plaza

Địa chỉ mua máy hút sữa Medela chính hãng chuẩn Thụy Sỹ

Một vấn đề tưởng chừng khá đơn giản nhưng lại nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của các bà mẹ. Mua máy hút sữa ở đâu mới đảm bảo về chất lượng? Khá nhiều mẹ vì vấn đề giá thành mà chọn những sản phẩm máy hút sữa bán tràn nan trên mạng không rõ nguồn gốc. Nhưng các mẹ đã lầm, mua máy hút sữa Medela tại những địa chỉ chính hãng mới đảm bảo đúng chuẩn của hãng.

Một trong các địa chỉ bán máy vắt sữa Medela uy tín chúng tôi xin gửi gắm tại Kids Plaza, với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé thì chắc hẳn mẹ đã tin tưởng phần nào được địa chỉ này rồi chứ. Để được tư vấn thêm mẹ hãy liên hệ Hotline 1800 6608 ( miễn phí) của Kids Plaza các mẹ nhé. Một chiếc máy hút sữa Kids Plaza chính hãng sẽ đủ làm các mẹ hài lòng.

>>> Xem thêm máy hút sữa Spectra Hàn Quốc chính hãng hot nhất hiện nay: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-spectra.html

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm